Hướng dẫn thanh toán

I. Chính sách thanh toán:

KASUNAIR có 2 hình thức thanh toán, Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

  • Cách 1: Khách hàng thanh toán 100% tiền hàng trước khi giao hàng.
  • Cách 2: Khách hàng có thể chuyển khoản đặt cọc trước, sau đó chúng tôi tiến hành ký hợp đồng với Quý khách giao hàng theo thỏa thuận.
  • Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ tên công ty và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà KASUNAIR không giao hàng hoặc không phản hồi lại, khách hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc OEM vui lòng liên hệ trực tiếp với KASUNAIR để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. KASUNAIR cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

II. Chính sách xử lý khiếu nại:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, Quý khách hàng có thể liên hệ với KASUNAIR để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của Quý khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

III. Chính sách bảo hành:

1. Trường hợp được bảo hành:

  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
  • Lỗi về máy và bị hư hỏng do nhà sản xuất, không có sự tác động của con người.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
  • Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Biên bản bảo hành hoặc mất Biên bản bảo hành.
  • Biên bản bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và Biên bản bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.

3. Điều kiện đổi trả hàng:

  • Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
  • Sản phẩm không giống hoàn toàn 100% với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của KASUNAIR.

Lưu ý:

Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng. Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.