Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng KASUNAIR gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
II. Quy định:
KASUNAIR chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, Quý khách hàng kiểm tra ngoại quan và phát hiện hàng bị sai hay bị lỗi như cong vênh, móp méo. Quý khách vui lòng quay video và chụp hình lại ngay thời điểm kiểm tra hàng, sau đó gửi cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. Sau khi xác định là lỗi do nhà sản xuất hay do bên vận chuyển, cả hai bên sẽ đưa ra phương án giải quyết hợp lý nhất.
Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Bước 1:
Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên KASUNAIR xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí cụ thể như sau: số lượng sản phẩm, chủng loại sản phẩm/model, quy cách đóng hàng.
Bước 2:
Quý khách sau khi kiểm hàng tại kho bên bán, Quý khách sẽ tiến hành thanh toán phần còn lại cho bên bán.
Bước 3:
Bên giao hàng sẽ giao hàng tại kho bên bán. Nếu Quý khách có yêu cầu giao hàng tại chân công trình, bên bán sẽ hỗ trợ giao hàng trên xe tại chân công trình và chi phí sẽ được báo giá cho khách hàng trước.
Khi Quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đã đặt trên đơn hàng, hoặc KASUNAIR giao thừa/ thiếu sản phẩm, hoặc Sản phẩm bị hư hỏng khi kiểm tra ngoại quan.
Xin hãy liên hệ với hotline (84.28) 62831 828-29-39/091 3804378 hoặc email: kasun@kasunair.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp KASUNAIR đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, Quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, Quý khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới, KASUNAIR sẽ hoàn thành lại đơn hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.